Xây dựng phòng game net trọn gói bao gồm những gì?

Phần đông những người sắp kinh doanh phòng game net đều lo lắng không biết xây dựng phòng game cần các giấy tờ gì? Hãy đến với dịch vụ lắp đặt phòng game của Tổng công ty Gia Hiến. Dưới đây là các hồ sơ cần phải có để bắt đầu kinh doanh một phòng game net hợp pháp và đương nhiên dịch vụ trọn gói của Gia Hiến đã giúp bạn giải quyết tất cả mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ thiết kế phòng net trọn gói bao gồm các gì?

- Gia Hiến sẽ cử đội kĩ thuật về tận cơ sở của quý quý khách để tiến hành đo đạc và tư vấn gợi ý cho các bạn số máy có thể xây dựng được, cách thức bài trí phòng net như thế nào là hợp lý nhất...

- Trợ giúp khách hàng chọn lựa cấu hình máy tính hợp lý. Lựa chọn những loại bàn ghế vip, phím chuột PC dành cho game thủ, phối cho những tone màu hài hòa bắt mắt.

- Triển khai thi công thiết kế phòng game net nhanh chóng, tùy vào thời điểm quy định của các bạn, Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết tất cả mọi linh kiện, phụ kiện đều là sản phẩm mới 100% xịn. Bảo hành 36 tháng.

- Cam kết bảo hành có tâm, mau chóng nhất, lỗi 1 đổi một ngay thức thì để không làm tác động tới công việc kinh doanh của các bạn cũng như uy tín của Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến Lapdatphonggame.vn.

- tư vấn và miễn phí trang hoàng phòng game. Tạo ko gian đậm chất game thủ, đảm bảo đúng chuẩn Esport.

- Chỉ dẫn quý quý khách sử dụng và điều hành phòng net thuần thục, miễn phí CCTH.

- Miễn phí đăng ký GPKD.

- Miễn chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Chúng tôi phục vụ kỹ càng tận tâm.

- Tư vấn những dịch vụ kinh doanh nhỏ khác như đồ ăn và thức uống. Nó được đánh giá là hình thức buôn bán phụ có lãi lớn.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và lắp đặt phòng game net hơn 10 năm nay, Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. do vậy Gia Hiến muốn san sớt cho các quý khách thân thiết của mình những kinh nghiệm đấy. Gia Hiến sẽ giải đáp cho bạn về phương pháp kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn mau chóng, cũng như đưa ra phương pháp kinh doanh phòng game dài lâu giúp có các doanh thu vững bền nhất.

Tham khảo thêm:

Tới với Lapdatphonggame.vn bạn còn được nhận muôn ngàn khuyến mãi khủng khác. Phương châm của Lapdatphonggame.vn là tạo ra các niềm vui, sự yên tâm và lợi nhuận mau chóng bền lâu cho những khách hàng của mình. Từ đấy tạo dựng được nhãn hiệu của Tổng đại lý thiết kế Game Net toàn quốc Gia Hiến nổi danh như bây giờ.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn lo lắng gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First